Giỏ hàng của bạn trống!

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Điều kiện bảo hành:

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí hỗ trợ lắp đặt nếu đảm bảo các điều kiện sau:

  • Sản phẩm thuộc danh mục sản phẩm của các hãng do EES phân phối
  • Lỗi kỹ thuật trên các sản phẩm từ phía nhà sản xuất.
  • Thời hạn bảo hành trên tem niêm phong vẫn còn hiệu lực
  • Tem niêm phong không bị bẩn, rách, có dấu hiệu đã bị bóc.

2.  Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm không thuộc sự phân phối trực tiếp của EES.
  • Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.
  • Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
  • Để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ bảo hành miễn phí 100% tất cả các dòng sản phẩm do công ty cung cấp nếu sản phẩm đó đủ điều kiện bảo hành. Nếu có phát sinh phí bảo hành nhân viên chúng tôi sẽ thông báo cụ thể trước khi bảo hành cho quý khách

3. Thời hạn bảo hành:

  • Thời hạn bảo hành chính thức được ghi rõ trong catalog từng hạng mục sản phẩm do hãng đưa ra.

4. Phương thức áp dụng bảo hành

Địa điểm bảo hành:

  • Địa điểm bảo hành được ghi trên hợp đồng thương mại giữa 2 bên, Sản phẩm có thể được bảo hành tại trụ sở chính của EES hoặc được chuyển đến các trụ sở của hãng ở nước ngoài.

Thời gian thực hiện bảo hành

  • Để đảm bảo tốt nhất cho khách hàng chúng tôi cam kết thực hiện bảo hành trong thời gian nhanh nhất có thể. Đảm bảo tiến độ làm việc quý khách.

Rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng, đối tác!

0972468539